Thứ tư, 27/10/2021

Tìm kiếm

Giới thiệu chung
Đại hội VAIP VIII
Hoạt động hội
Tin tức ICT
Môi trường - Chính sách
Doanh nghiệp - Hội viên
Sản phẩm - Công nghệ
Giao thương
Nguồn lực cho CNTT
Phần mềm nguồn mở
Xã hội ICT
Gặp gỡ ICT đầu xuân
Hội thảo HT-PT
ICT Caravan 2019
Lịch sử tin học Việt Nam
Chương trình hành động
Hội viên
ICT Tennis
Kỷ yếu 30 năm OLP
Liên hệ
  Cập nhật: 30/12/2013
Viber đã chính thức vào thị trường Việt Nam?

Việc gửi lời chào trong một sự kiện ca nhạc đêm Giáng Sinh tại TP.HCM, Viber đã quyết định chính thức bước vào thị trường Việt Nam?

viber.jpg
Viber đã gửi lời chào tới Việt Nam qua sự kiện Giáng sinh Tím - Ảnh: Viber

Ngày 27/12, trên trang tinhte.vn xuất hiện bài quảng cáo với tựa đề Giáng Sinh Tím - Lời chào ấn tượng của Viber đến thị trường Việt Nam. Theo bài viết thì Viber đã tài trợ cho một sự kiện ca nhạc diễn ra tại hồ  Ánh Sao cầu Bán Nguyệt tại Q7 - TPCM với tên gọi Giáng Sinh Tím. Với giới công nghệ điều này là dấu hiệu cho thấy Viber đã chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Theo tìm hiểu của ICTnews, chưa có nguồn tin nào xác nhận việc Viber chính thức xuất hiện Việt Nam, nhưng nhiều thông tin cho biết, Viber đã tuyển đội ngũ quản lý và văn phòng đại diện cũng đã được thành lập, đóng tại tòa nhà Vincom B ở TP.HCM. Đồng thời các kế hoạch truyền thông cũng được triển khai từ 24/12 với sự kiện mở màn là Giáng Sinh Tím nói trên.

Bên cạnh đó trong thời gian qua, Viber cũng giới thiệu khá rộng rãi nhiều tính năng gọi điện của phần mềm OTT này, cụ thể như gọi điện đến số di động, số cố định, gọi quốc tế…và đi kèm đó là thực hiện các kế hoạch truyền thông trên mạng xã hội như Facebook hay Google+…

Một số nguồn tin cũng chia sẻ, nhiều khả năng Viber sẽ đi theo hướng kết hợp với Telco trong nước để triển khai các dịch vụ của mình, hiện tại phần mềm này đã có khoảng 8 triệu lượng download tại Việt Nam.

Việc Viber chính thức vào thị trường Việt Nam, một chuyên gia trong lĩnh vực này cho rằng như thế sẽ tốt hơn, bởi lúc đó mọi thứ sẽ công bằng hơn. Các chính sách về quản lý lẫn nhà mạng sẽ đối xử với các OTT như nhau và truyền thông cũng sẽ nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, rõ ràng hơn so với trước đây.

Riêng các dịch vụ OTT trong nước vẫn phải tiếp tục cố gắng và không chủ quan với những gì mình đang có, mặc dù phân khúc người dùng có khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm phải làm thật tốt để người dùng hạnh phúc và gắn bó với dịch vụ của mình.

Theo Ictnews.vn

  Trang trước    | Về đầu trang
Bình luận - Comment (FB):
tin hoc doi song
Công ty cổ phần Minh Việt
hanoi
Hiệp hội doanh nghiệp điện tử Việt Nam
automation
technoaid
Dự báo thời tiết
  Powered and Designed by MinhViet Technology Group
HỘI TIN HỌC VIỆT NAM
Tổng biên tập: Ông Nguyễn Long
Head office: 6th floor, 14 Tran Hung Dao Str., Hanoi,Vietnam - Tel:84-24-38211725 - Fax:84-24-38211708 - Email: office@vaip.vn
Copyright 2003-2006 by VAIP. All rights reserved
Designed by InteCom (MinhViet JSC) - Powered by MVC-Web CMS 2.0